Sản xuất NaClO cho quá trình tiệt trùng Selcoperm

Hệ thống clo hóa điện phân Selcoperm tạo ra dung dịch hypochlorite từ dung dịch muối thông thường sử dụng điện, không tạo ra tạp chất khác. Dung dịch hypochlorite được sản xuất có giá trị pH từ 8 đến 8,5 và nồng độ clo tương đương tối đa dưới 8 g / l. Do thời gian bán hủy dài, nó rất lý tưởng để lưu trữ trong bể đệm.

Các thành phần chính trong thiết bị Selcoperm bao gồm hệ thống điện phân, bể chứa dung dịch muối bão hòa và dung dịch sản phẩm, quạt hút để loại bỏ bất kỳ hydro nào được tạo ra và bơm định lượng cho dung dịch sản phẩm. Khái niệm này được làm tròn với một đơn vị đo lường và kiểm soát liều lượng clo. Hệ thống điện phân được cung cấp dưới dạng giải pháp chìa khóa trao tay. Chỉ có hệ thống đường ống cho cấp nước, các kết nối của bể chứa muối và sản phẩm cũng như ống xả phải được lắp đặt. Kích thước của bể chứa phụ thuộc vào mức độ dung tích của hệ thống và lượng dung dịch khử trùng cần thiết.
Các ứng dụng

Các hệ thống này là một sự thay thế tốt cho các hệ thống dựa trên khí clo. Các ứng dụng khử trùng điển hình cho hệ thống clo hóa điện phân là trên hết

    Nước uống xử lý
    Xử lý nước bể bơi
    Xử lý nước thải.

Các tính năng và lợi ích

    Chỉ có nước, muối thông thường và điện là cần thiết cho quá trình điện phân
    Chi phí vận hành thấp
    Muối thông thường không độc hại và dễ bảo quản
    Hypochlorite tươi luôn có trong tay
    Dung dịch khử trùng không phân ly như dung dịch hypochlorite thương mại
    Phương pháp khử trùng được phê duyệt tuân thủ các quy định về nước uống
    Thay thế với các yêu cầu ít an toàn hơn cho các hệ thống dựa trên khí clo
    Các thành phần mạnh mẽ và cơ bản – bảo trì thấp và tuổi thọ dài.

Trả lời